ngón tay mình còn thơm mùi nem

mình đã rất hồi hộp, thật đấy!

Đêm chủ nhật, mình nằm nghĩ, không biết nấu món gì nhỉ, món gì vừa việt nam, món gì mà các bạn đều thích, à lại còn phải kinh tế, còn phải dễ làm nữa chứ. Mình chưa bao giờ nấu cho nhiều người thế này cả, chưa bao giờ, lại còn chưa biết phân công công việc thế nào. hiu hiu.

 

Nhưng mà cuối cùng mọi người đã rất thích. Thực đơn là, gỏi cuốn tôm thịt, bún bò nam bộ, nem, và chè đỗ xanh cốt dừa. 

Mình làm chắc không ngon, nhiên liệu thiếu đủ thứ, nhưng bù lại bạn bè đến giúp, gói thật là vui.

 

Mình nhận ra một điều, đó là món ăn ngon chắc phần lớn là do người nấu hết lòng nấu, còn người ăn ăn với sự thích thú và biết ơn. Các bạn cảm ơn và khen nhiều làm mình thấy vui quá. Còn quên mất không chụp tấm ảnh nào nữa. Nhưng có lẽ không cần thiết nhỉ, giờ mới hiểu, live in the moment.

 

Leave a comment