20170406

Mình cảm thấy nặng nề dã man. okie là thế này, lúc 5h55 mình đã đứng lên chuẩn bị về, sau meeting lúc 2h, reading đến 5h50 thì mình thấy đau đầu quá, thấy rõ cái diminishing marginal returns nó rõ ràng hơn bao giờ hết nên đã đứng chuẩn bị đi về, ah nhớ ra còn quên cốc cafe chưa uống hết nữa chứ >.< Thực ra chẳng có gì, chẳng có ai quá quan tâm, giờ giấc của mình khá thoải mái, rồi tự dưng M xuất hiện và khơi mào câu chuyện, kiểu why H, why now, mình cũng k định nói gì, thì mình nói là sometimes I come at 8.30 lol, kiểu tỏ ra là i m the one who starts early so i can leave early ấy. Nhưng không hiểu sao lúc đấy mình lại nói là today i came at 8.30 >.< mình nói xong mà không cần đính chính, mình came at 9.00 today mà, kể cả lúc A nhắc lại mình k thèm đính chính huhu. Thấy tội lỗi dã man, nếu ai đến sớm hơn mình nghe được câu đấy chắc thấy khinh bỉ mình lắm, mà mình đâu cần  phải nói ra như thế cơ chứ, ai quan tâm mọi người đến lúc nào đi lúc nào đâu aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Đấy thấy không, nếu bắt đầu việc gì mà không có good intention là như thế đó. Fine, lesson learned nhé, không cần phải như show off, không cần nói về mình, hữu xạ tự nhiên hương mà, show off có gì hay ho đâu.

Hôm nay M đi gặp hội MBA của bạn ấy, it happens that Th is among one of them, so M asked how she is. lol, rõ ràng gặp nhau rồi mà còn hỏi mình. Mình có nói là “nice, pretty, smart and gentle”. M lại hỏi nếu có thể so sánh với mình, mình có replied là nicer, prettier, smarter and more gentle. “Prettier?”, M nhắc lại, “I don’t think so.” Haiz, không hiểu sao câu đấy được nói ra từ M làm mình thấy có chút gì gợn gợn trong lòng ấy, không hiểu sao hồi xưa bao nhiều điều cảm động được làm thì không thấy chân thành, giờ những thứ phù phiếm như lời nói mà lại thấy rung động >.<. Anw, mình không thích M, không thích cái cách M treats A like that, cái kiểu bossy ấy, M biết mình godson của bác R nên rất là tinh vi, đúng rồi từ tinh vi tiếng việt thật là hay haha. Mình nghĩ mọi người cần được đối xử thật công bằng. Càng ngày mình càng thấy cái vision của mình mà bác boss trực tiếp của mình nó càng đi xa nhau. Công ty không còn là ngôi nhà thứ 2 như lần đầu tiên mình join nữa rồi, nhiều chuyện đã thay đổi quá rồi. Nếu không thích thì hãy thay đổi thôi, đừng kêu ca nữa.

Giờ thì đi bắt đầu một buổi tối có ích đi nhé, cuối tuần này, tuần sau sẽ có nhiều events phải đi ra ngoài lắm đó!

Leave a Reply

