20170405

Cứ mỗi lúc mình đi nhanh M lại bảo mình slow down Huong, đi được một lúc lại slow down Hương, trời ơi chúng mình có phải đi dạo trong công viên thưởng hoa đâu? Nhưng thực sự mình cũng đi nhanh thật. Mình nói với M về sự khác nhau giữa stop và terminal. Với mình Singapore chỉ là 1 stop thôi, mình cần phải đi tới terminal của mình dù bây giờ mình chưa biết là ở đâu nữa, thế nên mình lúc nào cũng thấy vội. Việc M nhắc mình slow down mình cũng sẽ lưu ý. Sao chúng ta lại phải vội? Mọi chuyện sẽ đến vào đúng thời điểm của nó cơ mà!

Lại chủ đề break up >.< thực sự mình không thích tý nào, nhưng mình cũng muốn an ủi bạn ấy. Bạn ý có nói rằng sẽ phải keep myself busy, mình có nói bạn ý nên ra ngoài gặp gỡ catchup với bạn bè. Nói xong thấy đạo đức giả dã man, vì thực sự mình thích ở một mình làm việc của mình hơn. Thế nên mình đã confess với M về hypocrisy trong cái lời khuyên ấy. Mình thật là khuyên cũng không ra hồn. Mình có nói với bạn ấy mình đã rất hối hận khi muốn níu kéo B, mình thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương khi mình làm chuyện ấy. Nhưng thôi hồi ấy còn trẻ con mà, yêu bằng bản năng, thật sự thấy cần thấy thương thấy yêu nên mới như thế. Chứ bây giờ ở tuổi này mình đâu dũng cảm nói ra được điều mình muốn nếu như điều ấy làm mình cảm thấy lòng tự cao của mình bị tổn thương nữa. Rốt cục điều gì quan trọng hơn đây? Từng thời điểm mà câu trả lời thật khác nhau.

Mình nên lắng nghe M nói nhiều hơn mới được, bạn ấy cần người lắng nghe hơn. Mong M sẽ sớm ổn thôi.

Leave a Reply

