20170327

No quá. Hai hôm nay hôm nào cũng ăn no ơi là no, nghe cục xúc vãi. Chả kiểu thanh cảnh cảnh vẻ tiểu thư gì cả, càng nghĩ càng thấy mình giống nông dân, ví dụ đi ăn mình thích ăn khoai lang, thích ăn sushi, thích ăn waffles, thích ăn xôi, bánh chưng, cháo sườn, toàn bột là bột. Hôm qua đi kayaking vui thế, nhưng mình đúng là lười, chèo 1 tý thấy mỏi tay, L bảo có thật là mình tập thể dục thường xuyên ko =)

No quá. Cục xúc vãi. Hôm nay kể hoạch meatless Monday của mình vẫn chưa resume được, kiểu hôm qua ăn bao nhiêu thịt thế, nghĩ rằng hôm nay cần detox thế mà sáng đã thèm ăn cái gì cay cay. Lunch hôm nay khá là satisfying, mình ăn Ayam Goreng Chicken sambal something =)) thực ra mình không thể nhớ tên, đại thể là đồ malay chicken và cái source sambal cay cay. Ăn big meal như thế, mình cũng muốn ăn dessert nữa nhưng vì mình đã ăn chậm nên k muốn mọi người đợi, thế nên đã ra về trong lòng thèm đồ ngọt dã man. Và giây phút này như một ông bụt, M xuất hiện mang theo hộp chendol, for you, chưa bao giờ mình thấy M xuất hiện đúng lúc như thế, tự dưng mình nhìn M đắm đuối haha. Thế là bi giờ no dã man và thấy satisfied.

Sắp đến sn L rồi, L có wishlist là kindle, mình có rủ H k biết H có muốn join k? nhưng H có vẻ ko thích idea kindle, nhưng mình có nói là vấn đề ko phải H thích mà là L thích. Lại cần suy nghĩ về chuyện này rồi, mình có nên tự mình mua riêng cho L k?

 

Leave a Reply

