20170313

Tự dưng mình thấy tiếc vì đã không chụp lại khoảnh khắc L ngồi ở bench dưới cái cây trước Chevron House đợi mình, hôm qua L đau đầu muốn về sớm và nhân tiện đi ăn sashimi (cái này là mình yêu cầu hihi), lúc mình đến nơi L đã ngồi đấy rồi. Mình thấy L đẹp, thấy cái cảnh ngồi tĩnh lặng giữa chốn Raffles xô bồ người qua người lại ấy thật bình thản. Mình đã muốn rút đt ra chụp, nhưng nhìn thấy L lại muốn chạy ra chỗ L ngay gọi L ngay. Thôi không có ảnh lại hay, mình sẽ ghi nhớ giây phút ấy trong nỗi nhớ.

Leave a Reply

