20170305

Hương ơi, nhất định phải nhớ rằng

bản thân mình phải có thể tự sống vui vẻ, khi bản thân mình có thể tự lập vui vẻ rồi thì việc gặp gỡ mọi người mới thực sự có ý nghĩa, cá nhân mình phải rất rất độc lập

hôm nay, à không rất nhiều lần khi mình rủ mọi người, mọi người đều kiểu tỏ ra rất bận, và rằng chỉ có thể dành một chút thời gian. ok, noted, việc đấy có nghĩa là gì? remember to wear your invisible crown, fine, nếu họ không có thời gian, every relationship must be a round way, cái gì cũng cần 2 phía, mình nên appreciate nhiều hơn với người dành thời gian cho mình. Simple as such!

tập trung vào việc của mình, thời gian sắp hết rồi, nhớ trong Nhà Giả Kim không? Mình có sứ mệnh của mình, nếu điều gì thuộc về mình nó sẽ như vàng ròng, sẽ vẫn ở đó còn nếu không sẽ như hạt cát mà sẽ bay đi thôi.

Leave a Reply

