20170301/02

Không hiểu sao mắt mình lại mở thao láo thế này?

Thôi đúng rồi chắc tại hôm nay mình ngủ nhiều quá! sáng nay mình để chuông lúc 7h mà dậy tắt chuông như đúng rồi, ngủ mở mắt ra đã là gần 9h, mình có ý định hôm nay đi khám bệnh nên thôi đành ngủ tiếp, đằng nào cũng mất công xin MC.

Mình định đi khám tai, tại sao mình lại nghe ù ù trong tai hai ngày gần đây, thế mà thế nào bác sỹ lại bảo tai mình ok, và cho mình bình xịt hen mà mình đã ngừng dùng cách đây gần chục năm. Bác sỹ nói cứ đề phòng, tại mình dấu hiệu khó thở và không nên exercise nhiều quá. Uhm, lại làm mình có lí do lười không đi chạy hôm nay. Lại còn ăn pork rib ở ikea cùng cốc cafe to ụ, pork belly nữa, à tiết mục chè bưởi nữa chứ. Chè bưởi order từ sài gòn mang qua $12 được chị chủ nhà quảng cáo, đúng là no con bụng đói con mắt, mình cứ share cùng chị chủ nhà thôi nhưng lại sợ thiếu mua thêm 1 hộp cuối cùng ăn chẳng hết, rù mấy bạn/anh cùng nhà quảng cáo là chè này ngọt đúng kiểu sài gòn mà chẳng ai ăn, con trai đúng là chẳng hay ăn vặt. Tự dưng giờ này gần 2h rồi mà mình không ngủ được, huhu, mai đi làm sao đây? dậy thấy anh T order McDonalds, bó tay với ông này, nghe nói anh T toàn ăn đêm, giờ mới được dịp chứng kiến.

Hôm nay có ngày nghỉ mình thấy thư thái hơn hẳn, bác sỹ có nói mình đừng đi nhanh quá, sao mình cứ vội vàng thế nhỉ? Cứ thong thả mà đi cho sướng! huhu, cái cty mình thích hoá ra lại có bad review dã man, không sao, không sao, cứ bình tĩnh, nhìn vào big picture, và tiếp tục move forward nhưng đừng rush nhé!

Giờ thì ngủ thôi, không biết làm gì để dễ ngủ nhỉ? Kim, mộc thuỷ, hoả thổ!

Leave a Reply

