Anh Kiều

Sau khi được nghe anh BK hát live, giờ nghe trên soundcloud vẫn thấy hay.

Quyết định trên đường đi ăn ở quán steamboat hôm qua là hôm nay đi nghe anh Kiều hát, thật là may mắn khi còn vé, và hôm nay được nghe tận 4 bài.

Nghe anh Kiều hát đau tim lắm, cảm giác adrenaline của mình run high luôn, thấy xúc động khi cả theatre hall hát theo anh bài Nơi tình yêu bắt đầu, cũng thấy cả sự excitement của kiểu được nghe thần tượng thời thơ ấu hát

Không hiểu sao lúc nói chuyện qua lại với L về việc nói tiếng anh của anh K, mình lại trót nói với L rằng Anh B sống ở Cali, L nhận ra ngay L hỏi lại anh nào cơ, ý mình là BK, thế mà mình lại nói là B. Thôi thông cảm, cái tên đấy ở trong mình cả một thời gian dài.

Thôi nghe anh BK rồi đi ngủ nhé, mọi người dressed so nicely for tonight, thế mà mình chả dressed up gì cả, mai fai dressed up tử tế cho đám cưới T béo.

 

Leave a Reply

