20170213

Ý định lúc đầu của mình là gọi điện cho chị Ng để được chị động viên cho lên tinh thần, với mình chị Ng rất là mentally strong ở công ty ở việt nam. Tình hình dạo này có nhiều biến động, thay đổi liên tục triền miên, mọi người tâm trạng không được tốt thế nên rất mong được chị Ng nói mấy lời vui vẻ và động viên. Vậy mà cuối cùng lại được nghe chị Ng trút bầu tâm sự, thành ra mình lại là người động viên. Thế cũng tốt, ít nhất mình có thể giúp chị giải tỏa được đôi chút, mới biết là chị phải đi tiếp nước vì stressed quá. Mình thấy mình cần phải gọi điện cho staff ở Vn nhiều hơn, chứ nếu chỉ có email hay msg mọi người khó có thể nói hết ra nỗi lòng những gì mà mọi người mong muốn được giãi bày. Hôm nay tâm trạng của mình cũng không tốt lắm, sáng thức dậy không hiểu sao mắt mình sưng, mình chỉ nhớ hôm qua trước lúc đi ngủ nghĩ về nhiều chuyện nước mắt đã chảy ra, nhưng mình đã đảm bảo rằng khi đi ngủ mắt không còn ướt nữa, thế mà sao mắt lại sưng, mình đã khóc trong mơ sao? Dạo này mình thấy tim đập mạnh mình nghĩ do mình chạy trước lúc đi ngủ hay do bồn chồn nhỉ? Là gì đi nữa, cũng cần tạo cho mình sức mạnh, sức mạnh để giúp bản thân mình và giúp đỡ san sẻ cho người khác nữa. À nhớ về vầng hào quang hạnh phúc nữa, vì những người mình thương mà bản thân mình sẽ chọn vầng hào quang hạnh phúc nhé!

Không sao đâu, mọi chuyện rồi sẽ ổn!

Leave a Reply

