tự nhắc

Hôm qua D lúc nửa đêm có nhắn tin cho mình, D nói là D đã giúp mình mua được sách cho mẹ rồi, và hỏi mình là cái đt mình mua cho D có ok không vì D liên tục nhận được email từ Apple nói là reset pw mà D k có requested. D đã reset và review security mà vẫn liên tục nhận được. D nói có thế thôi mà mình cũng bực, xấu tính ghê. Tại sao mình bực, vì lúc đó là 1h sáng bên Sing, mình đi gặp Dr. N về rồi làm nốt  cho đến lúc 1h đấy mới đi ngủ thì nhận được msg của D, vì mình cảm thấy D không tin tưởng mình à? Mình cảm thấy nonsense nữa, đt thì liên quan gì đến Apple ID của D? Thế là mình bực.

Nhưng giờ nghĩ lại, thấy mình thế là không được, vì (1) mình là chị của D bất cứ lúc nào D có khó khăn hay có gì thắc mắc, mình có trách nhiệm giúp D, vì (2) D chẳng có gì sai cả, D chỉ hỏi thôi mà. Lần sau nếu gặp trường hợp như thếnhất định: không được defensive, nên hỏi D là D có suggestion gì không, chị có thể giúp được gì cho D? ok?

việc mình cần làm bây giờ để chữa sai là gì? Cảm ơn D đã mua sách cho mẹ, hôm qua bực quá mình còn chưa cảm ơn? Hỏi xem mai mấy giờ D đi, và hỏi D có suggest gì k?

ok? Mình là chị của D mà!

Leave a Reply

