20161025

Sài Gòn,

Mình có thể nghe thấy tiếng rao “ai bánh mỳ nóng ròn đây”.

Mình viết note để tự nhắc rằng: mình không cần sự chú ý của a N, nếu anh muốn để ý thì đã để ý rồi. Nhớ là mình có đeo vương miện trên đầu, đừng go low, hãy go high.

Thế nên đừng buồn vì những thứ không đáng, đừng chủ động theo đuổi người mà ngay cả bị động họ cũng không muốn.

Đứng lên enjoy một ngày ở Sài Gòn đi nhé!

Hãy làm việc từ tâm tốt.

Bình tĩnh và nhẹ nhàng.

Mình có order khách sạn là quần áo cho mình, nhưng thực sự là sau khi là áo vẫn như thế, vẫn còn nguyên vết gấp. Mình đã hơi nóng tính và gọi ngay cho receptionist. Mình nói thế này: bạn ơi cho mình hỏi hai chiếc áo ở phòng 202 đã được là chưa? Bạn ý nói là: hai chiếc áo đã được là rồi ạ. Mình: vậy bạn xem hai chiếc áo đó không khác gì chưa là cả, mình thực sực không hiểu service ở đây thế nào nữa?

Mình đã sai khi đổ trách nhiệm lên bạn receptionist, vì người là đồ là cô tạp vụ. Khi cô tạp vụ là đồ lên gõ cửa, mình thấy cô là người phụ nữ nông thôn trung tuổi, nói giọng bắc, rõ ràng không phải người ở đây, nghĩ tới cảnh cô xa quê đi kiếm sống, mình thấy mấy lời mình nói có tội quá. Mình nên nói với bạn receptionist thế này: Bạn ơi cho mình hỏi hai chiếc áo ở phòng 202 đã được là chưa? Nếu là rồi, mình có thể có feedback được không? Hai chiếc áo là vẫn còn nếp gấp chưa được thẳng.

Lời nói rất quan trọng, đừng để nóng giận làm mình mất khôn.

Leave a Reply

