20161015

Hôm nay tôi đã dậy sớm hơn dự kiến, không hiểu sao hai hôm nay tôi đều mơ, mơ nhiều giấc mơ trong một đêm, đều tỉnh tầm 4r sáng, rồi lại cố ngủ cho đến sáng.

Dậy sớm để làm việc, thế mà tôi lại không thể tập trung. Hôm qua đọc xong quyển Tôi nói gì khi tôi về chạy bộ của bác Murakami, tôi đã tự thấy mình cần phải tập trung giống như bác, bác đề cao sự bền bỉ là nhân tố quan trọng của người viết, tôi thấy đó là điều cần thiết cho bất kỳ nghề nghiệp nào, cho bất kỳ điều gì mình muốn làm.

Hôm qua tôi đã mua được bút cho T béo, tôi vui vì điều đó, chiếc bút Parker này hi vọng sẽ ở bên T béo dài lâu. Quả thật mua quà cho T béo giờ cũng không dễ, T béo xét về vật chất có nhiều thứ hơn tôi, xét về tinh thần, nói về chuyện gia đình nhé cũng đã hơn tôi một level. Vì thế khi nghĩ ra mua bút cho T béo để T béo take note khi gặp clients này, đi meeting này, tôi thấy vui vui vì nghĩ nó thiết thực với T béo.

Thôi quay trở lại và cố tập trung nhé, tôi đang nghĩ không biết có nên đến trường không? Đi lại chắc mất tiếng rưỡi. Có khi ở nhà rồi cố tập trung thôi. Nghĩ đến vì sao mình lại chọn con đường này để mà cố gắng đi tiếp H nhé 🌿

Leave a Reply

