20161011

Lúc viết những dòng này, mình đang nghe Through the years

Through the years
Through all the good and bad
I knew how much we had
I’ve always been so glad
To be with you
Through the years
It’s better everyday

Mình vừa xem clip đám cưới của CL xong, hóng ảnh fb của CL không có gì, vào fb của cô dâu xem, may quá có đầy đủ clip live hẳn hoi nhé, trên fb. Chú rể và cô dâu đẹp đôi quá. Nhìn CL hạnh phúc bên cô dâu xinh đẹp mình thấy vui lắm, vầng hào quang hạnh phúc, nó có thật đấy, vì mình cũng nhìn thấy niềm hạnh phúc đấy. Xúc động nhất là lúc bà cô dâu dặn dò cô dâu, bà của bạn T còn nói rất tự hào về ông nội của bạn T, thật đúng là “lấy vợ chọn tông”, nếu có gốc gác, gia đình tốt, có thể coi là niềm tự hào lớn. Nhìn CL, mình thấy nhớ CL nữa. Từ hồi CL về VN rồi yêu bạn T, mình cũng ngại nói chuyện với CL hơn. Giống như lúc nãy, xem xong clip mình cũng đã định nhắn cho CL mấy dòng rằng CL ơi CL đẹp trai quá bao năm rồi CL vẫn đẹp thế, rằng CL ơi Hương A nhớ những ngày chúng mình học và sống ở sing lắm, nhưng không thể làm thế nưã rồi, CL lấy vợ rồi, vợ CL lại không phải bạn mình, mình không thể suồng sã như xưa được nữa.

Hôm qua mình đã rất căng thẳng và lo lắng về việc training hôm nay. Hôm qua H mới nói là H muốn mình present, H sẽ không present, việc này với mình mà nói là bất ngờ, mình đã chuẩn bị gì cho present đâu. Thế nên tối hôm qua sau khi đi bác sỹ về (mình có một cái ulcer ở môi bó tay, trước ngày present nữa chứ, nhưng giờ đã better rồi), mình đã lo nhiều, cho đến khi chiều này present xong mới thở phào nhẹ nhõm. Mình linh tính là có gì sai với meeting room mình book, thế nên đã xuống check again, may quá, phát hiện ra bác ý chưa book cho mình như đã hứa, may mà phòng đó chưa có ai book. Gì nữa nhỉ, projector tự dưng có vấn đề chứ, đang màu tự nhiên đẹp thế, bỗng nhiên mất màu, may quá 1 trong những trainee của mình là người thuộc Regional Project, thế là bác ý sửa cho mình, phùuuu. Feedback mọi người nói là gì: informative, knowledgable, patient … gì nữa nhỉ mình quên mất rồi, mặc dù mọi người cố gắng give positive comment, nhưng mình thấy vui lắm 🙂 Mình lại tự nhắc mình thế này: làm việc gì cũng cần cố gắng, để tâm của mình vào, bất cứ hạt giống nào gieo xuống cũng sẽ nảy mầm, dù có nhọc có tốn công 🌱

Leave a Reply

