20160930

The world is round and we will meet someday. I believe.

image.jpeg

Hôm nay mình đi chia tay chị K. Chị K nghỉ rồi, chị sẽ có nhiều thời gian cho G hơn. Người mẹ nào cũng thật vĩ đại 🙂 Farewell lunch hôm nay ăn curry, ngon thật, mình sẽ rủ L và H ra ăn thường xuyên 🙂

Mình ngồi cả chiều để training, cũng hay. Mình cũng có phần tự hào vì có mình không phải là PR hay singaporean là trainer thôi. Hi vọng có thể học được gì đó để train mọi người.

Tối về chơi với thỏ, nghe đủ bài trẻ con, rain rain go away, cả nhà mình sắp thuộc bài cả của thỏ rồi đới, đáng yêu ghê.

Thôi mình đi ngủ đã 🙂

 

Leave a Reply

