20160928

Mình đã có một ngày vui.

Đêm qua mình bị thức giấc lúc 2h sáng mà mãi không ngủ lại được, sáng nay mình mãi không mở mắt ra được. Thế là K, em bé con chị chủ nhà hỏi mình lúc mình đi đánh răng là “cô ơi, sao cô không mở mắt ra?” “cô ơi, sao cô không nhìn con” dễ thương lắm, mình cũng muốn mở mắt ra nhìn K mà lúc đó mình không mở mắt ra được. Cứ nghĩ về việc đó lại thấy yêu thế. Mình đi làm về, K chạy vào bật đèn, xếp dép cho mình. Hồi trước K còn bảo mình là “cô ơi, cô đẹp” hihi.

Hôm nay mọi ng định di farewell chị K, thế mà chị lại on leave, ngày mai vậy. Chị K nghỉ mình sẽ thấy buồn, dù gì cũng mất đi một lunch mate, hơn cả là mình quý chị lắm, cảm giác tin cậy ý.

có chuyện này mình đang suy nghĩ. Mình sẽ support Boss trong chuyến đi ctac này về Media. Tối nay, bên marketing đã gửi nội dung cho mình và bảo mình dịch. Mình nghĩ bên marketing mới là người thích hợp dịch câu hỏi cho báo chí, chứ không phải bên compliance. Vì thế, ngày mai mình sẽ email bảo là, mình sẽ happy giúp phần dịch, nhưng vẫn cần bên marketing là người gửi cho bên Regional marketing. Cần làm việc với good intention, mà cũng cần để tâm để không làm người khác khó xử, mai viết email phải cẩn thận câu chữ nhé.

Mình biết QP gặp a N ở Vancouver tuần trước rồi, thực ra sau đó mình đã buồn lắm. Thế nhưng, khi mình nhớ rằng “có lý do thì sẽ gặp” mình không thấy buồn nữa, thật đấy! Hai người đó chắc phải có lý do mới gặp nhau chứ. Chuyện tình cảm thì lại càng không phải thứ có thể tranh giành. Mình muốn sống cùng với một người, người đó ấy mà mình và người đó có thể hiểu nhau, có thể thân thiết với nhau. 🙂 Khi nhận ra điều ấy rồi, mình thấy lòng mình thật thoải mái.

Thôi đọc sách rồi ngủ nhé 🙂

Leave a Reply

