20160911

Viết cả ngày thứ 6 & 7

  1. Mình gặp Nguyên rồi đấy. Bạn Q gửi ảnh Nguyên cho mình. Lần đầu tiên nhìn thấy Nguyên, mình đã thấy em bé này sao lại đẹp thế này? Yêu quá, trộm vía trộm vía. Rồi mình được nói chuyện với buji qua facetime, buji mình sau khi sinh, nhìn hồng hào hơn hẳn, đúng là gái một con trông mòn con mắt. Mình vui cho buji lắm.
  2. Thứ 7 mình ngồi học một chút, rồi đi ra ngoài. Mình lượn shopping mà không mua được gì cả. Dạo này lượn nhiều mà không thu hoạch được gì cũng có vẻ buồn. Mình hơi buồn vì dạo này mình thấy mình không có style, hoặc style không rõ rệt. Điều này mình nghĩ do một thời gian mình không để ý tới ngoại hình. Mình sẽ phải xem xét lại điều này. À mình đã mua được quinoa, sẽ cố gắng những ngày ăn uống clean and healthy nhé.
  3. Mình xem lại phim Vì sao đưa anh tới. Ôi drama này có thể nói là drama mình ưa thích, mình thích cái chị nv chính thế, thích cả nam chính. Hai người đấy có thể cảm thấy chemistry đó, và thấy được họ có characters. Rồi mình nghĩ tới mình. Mình cũng hay ngắm trăng sao, và nghĩ về future husband của mình hidden somewhere. Ahihi, không biết bao giờ mình mới tẩy được hết sự mơ mộng nhỉ.
  4. Mình rủ H và L ra Redhill ăn. L & H không đi. Vì cũng hiểu là xa với hai bạn. L nhắn tin lại thế này “ra tận redhill ăn chicken wings hơi bị xa”, mình hiểu mà. Mình mong L hiểu là những lần mình không ngại lên tận nhà L ăn, ko phải là vì ăn, mà là vì mình trân quý điều khác. Tuy trong lòng hiểu, nhưng không hiểu sao mình thấy buồn. Vì chưa bao giờ cả H và L đến chỗ mình cả, mặc dù nhà mình xét về nhiều mặt là trung tâm hơn nhà L và H nhiều, cách raffles có 3 bến tàu. Hôm trước, thì L và H hẹn ra Garden by the bay, mà hai người đấy lại muộn, thế nên mình đã không đi nữa. Sao mọi người không quý thời gian của người khác nhỉ? Mà thôi ko nghĩ nữa, cái gì bỏ qua được thì bỏ qua. Cái gì tha thứ được thì tha thứ.
  5. Mình đang nghiện bài Can you feel the love tonight – disney version ý. Lyric có đoạn Nala hát thế này: “He’s holding back, he’s hiding. But what, I can’t decide. Why won’t he be the king I know he is, the king I see inside?” Không hiểu sao mình thấy liên quan 🙂 (tuy liên hệ xa xôi tý).

Mình bùn ngủ quá, dạo này ngủ nhiều như heo.

Leave a Reply

