20160908

Ngày Khôi Nguyên ra đời.

Vậy là buji mình đã sinh em bé đầu lòng rồi. Mình đi training cả ngày, tới chiều này xem facebook mới thấy bạn Q thông báo. Mình có nhắn tin chúc mừng và hỏi xem buji  mình có đau lắm ko mà chưa thấy buji trả lời, mình nghĩ buji vẫn còn mệt nên đã không gọi.

Hôm nay mình có training cả ngày, mình thấy thêm hiểu biết về điểm mạnh của mình, và thêm hiểu về các đồng nghiệp xung quanh. Ví dụ, H là người “yellow” bạn ý sẽ more conceptual, thích ideas, lên kế hoạch, WH là người “red” thích lúc nào cũng phải có people xung quanh, còn mình là người “blue” analytical cái gì cũng thích phải có fact, data support, ahihi. Trong lúc workshop có đoạn rất vui là lúc M đóng giả Mr. Richard, haha, cái đấy mình thấy xuất sắc nhất trong nhóm. Ah còn có đoạn viết một bức thư cho người mình yêu quý. Chị K thì viết cho con trai của chị ý, hay là bức thư của S gửi cho future husband. Mình thích S là người rõ ràng, vui vẻ hihi. Còn mình thì lúc đó có nghĩ tới anh N.

Vậy thôi.

Leave a Reply

