20160904

Bạn H.

Hôm qua chúng tôi gồm L, chị Ng và tôi, lúc sau có thêm Th join nữa, đi ăn chir chir chicken, món ưa thích của chúng tôi. Đang nói chuyện hăng say, L bảo là có bạn H đang ở chỗ xếp hàng đợi chỗ. Khổ nỗi, chúng tôi ngồi ngay sát hàng đợi, tức là tôi chỉ cần ngước mắt lên là có thể thấy bạn. Nhưng vì L nói thế, nên tôi cứ cuí mặt xuống, giả vờ là không để ý. Thật sự là sau đó, tôi bực tôi ghê lắm. Tôi nên ngồi thẳng lên, nếu có nhìn thấy bạn ý thì chào có gì mà phải xấu hổ. À quên, tôi quên chưa giới thiệu. Bạn H là bạn mà tôi từng để ý, gọi là để ý chứ tôi cũng chưa gặp bạn H bao giờ. Con gái “yêu” bằng tai, uhm tôi là một ví dụ đây. Bạn H chơi với TA và T. T ở cùng phòng với tôi. Và trong giai đoạn yêu đương, TA ở phòng tôi tương đối là nhiều. Và hai đứa trẻ đây liên tục nói chuyện về bạn H, làm tôi có cảm giác là ôi bạn H ơi, bạn là thần thánh phương nào mà khiến TA người chỉ tự yêu mình nhắc đến đầy kính trọng vậy. Rồi khiến cả T đã từng rung động nữa chứ. Tôi để ý từ đó. Khi tôitốt nghiệp đi làm ở sing, thì bạn đang ở Châu Âu. Khi tôi đi sang châu Âu theo cái học bổng giống bạn thì bạn đã trở về sing. Nghe đến đây thì thấy quả là không có duyên rồi đúng k? Tiếp nhé khi tôi quyết định tìm hiểu bạn ý thì bạn ý đã lấy vợ. Có thể thôi, thật sự bây giờ tôi chẳng biết viết gì về bạn H ngoài ấn tượng của tôi về bạn ý là người có nụ cười ấm áp.

Thôi, hết rồi, chỉ là tôi muốn tôi lần sau gặp ai, thì đường hoàng lên, có làm sai gì đâu mà phải trốn tránh. Sao phải ngượng!

 

Leave a Reply

