20160829

Blog có theme mới ahihi

Mình đã feed the turkeys, k biết có phải thế k? Vì mình chỉ định bật nhạc cho đỡ buồn ngủ để ngồi làm tiếp, thế mà lại chọn đổi theme blog, nhưng mình thích theme này ghê, đã tiêu hao hơn nửa tiếng cho việc này. Nhưng thôi ko sao, có theme mới, cho nó sáng sủa ahihi.

Chiều nay, trên đường ra MRT mình chia sẻ với W., thực lòng mình đã chia sẻ rất chân thành, những gì mình nghĩ về công ty, vì sao mình chọn quay trở lại. Mặc dù mình có cảm thấy có điều gì đó vi phạm nguyên tắc chia sẻ thông tin của mình, nhưng mình tin, cần có phần gì đó chân thành 🙂

Mình nói chuyện với mẹ, mình vui vì mẹ đã đỡ mệt. Mẹ nói nhìn mình vui chắc có điều gì mới ahihi, thực lòng mình cũng mong có điều mới cho mẹ lắm, mà chưa có điều kiện. Mình vui vì gần đây các bạn của mình đều có tin vui làm mình thấy xốn xang vui theo. Mình vui vì tối qua xem Hoa Hậu cùng Hớn, những niềm vui kiểu đời thường nhỏ bé như thế nữa.

Vậy thôi, back to work nhé! Viết mấy dòng kỉ niệm theme mới ahihi! Cười ahihi nghe dễ thương ghê 🙂

Leave a Reply

