20160826 – Thương vô cùng

Tuần này VA sang thăm L.

Mình đã biết chuyện này từ lâu rồi, nên mình sẽ không “trouble” L trong tuần này ahihi. Từ tuần trước L đã “chuẩn bị” cho cuộc viếng thăm này ahihi. Dạo này mình hay cười kiểu ahihi quá.

Gần đây, mình biết tin vui của hai bạn – L &H. L nói L đang date bạn cũ hồi cấp 2. Buồn cười là lúc đầu mình không biết người đấy là ai, chỉ nói đùa với L là “tao biết mày đi Sapa cùng ai rồi nhé”, thế rồi lần sau gặp L bảo là VA sắp sang Sing. ahihi. Còn H thì kể với mình là anh người yêu muốn cuối năm sẽ có đám cưới, mùng 2-9 này H sẽ về nhà để ra mắt, thế là bọn mình sáng ngồi nghĩ H sẽ nên mặc gì. Uhm mất công mình tư vấn mà H lại quyết định mặc quần jeans áo phông, mất hết cả cảm xúc. ahihi.

Nghe tin hai bạn mình thấy rấ vui, cho L & H. Nhất là H, 28t rồi H có mối tình đầu tiên gọi là chính thức. Và mình cũng muốn dự đám cưới của H & L nữa, đấy cũng là những milestone của mình.

Mình bảo mình không nghĩ tới a N. nữa, nhưng hình ảnh a ý cứ cross my mind. Hôm nay mình đọc được những gì thầy Thích Nhất Hạnh viết về tình yêu, thầy nói tình yêu là tên gọi khác của sự cảm thông thấu hiểu. Nếu không có điều đó, tình yêu sẽ chỉ giống như say đắm nhất thời thôi. Mình đã nghĩ về điều này, khi mình còn chưa gặp a N. sao mình có thể hiểu anh đây? Đến cơ hội nói chuyện còn không có. Trong lòng mình, mình có cảm thấy tủi thân, nhưng cứ nghĩ đến chuyện từ tủi thân dịch ra tiếng Anh là self-pity thì lại hết thấy tủi thân, nghe cứ như là tự  feel pity cho mình ý. Thế đấy! Vậy mình sẽ không cảm thấy tủi thân nữa.

Lúc này mình muốn nói với người ở tương lai của mình là: Anh ơi, em thương anh vô cùng.

Gì nữa nhỉ, mình vẫn tin vào sợi chỉ xanh óng ánh! Sợi chỉ xanh óng ánh bởi niềm tin và hi vọng 🙂

Leave a Reply

