20160823

Có hai ý nghĩ trong đầu mình lúc này.

Anh N. và B. Thật là kỳ lạ? sao mình nghĩ về B thấy an ủi, nghĩ về anh N. thấy hi vọng?

Thôi đừng kỳ cục như thế nữa, mình đã gặp anh N. bao giờ đâu? Thay vì nghĩ về 1 người cụ thể, sao không nghĩ về sợi chỉ xanh óng ánh?

Vậy nhé, không fb, không nghĩ về B. hay anh N. nữa!

A. N. Thực lòng mình biết xung quanh anh có rất nhiều người con gái, theo fb mình stalk được thì có những người còn “follow” anh suốt mấy năm trời, mà anh không để ý người ta gì cả, dã man. Có cảm giác, anh chưa muốn mở lòng mình cho người con gái nào khác. Mình thực sự không muốn là một trong những người như thế, người mà kiểu đứng xa mà hâm mộ rồi bị anh để cho hâm mộ suốt nhiều năm trời ý. Lòng tự trọng của mình không cho phép điều ấy.

Vậy nên từ giây phút này, mình sẽ được và không nên nghĩ tới anh N nữa. Thay vì nghĩ tới về niềm hạnh phúc một cách cụ thể – là nghĩ về anh, mình sẽ chỉ nghĩ về hạnh phúc một cách chung nhất thôi – nghĩ về sợi chỉ xanh óng ánh. Phần còn lại xin nhờ vào số phận đấy.

Mong trời đất hãy cho người tri kỷ của con được bình an, hãy tạo điều kiện cho con được gặp người đó, để chúng con có thể bước cùng nhau, để tiếp sức cho nhau trên chặng đường dài này. Cảm tạ trời đất!

Leave a Reply

