20160816-2

You’ve got mail!

Hôm nay là một ngày vui! Mình nhận được bưu thiếp T gửi từ London. Bưu thiếp là tấm hình The Paul Hamlyn Library in the British Museum Reading Room. Mình thích nhận được mấy thứ viết tay thế này, thích nghĩ tới lúc người viết ấy nghĩ tới mình 🙂 Thấy trân quý biết bao. Nhìn thư viện sao thích thế. Ôi bao nhiêu là sách, thích ơi là thích. Hôm nọ vào mua sách ở Kino tặng L béo, mà mình thích mê li chẳng muốn rời hihi. Cái ánh sáng vàng ấm áp, giá sách to vững chãi màu nâu sẫm, sự tĩnh lặng, mùi giấy, nếu có một tách cafe nữa, và nếu ngoài trời là mưa, hay là tuyết nữa thì thật là tuyệt. Mình luôn ước có một cửa hàng sách cafe của riêng mình 🙂

Bảo hiểm của mình được approved rồi, nhớ phải đi đóng tiền. Giờ đi ngủ thôi!

Leave a Reply

