20160806

Hôm nay mình đã rất háo hức lên trường học nhưng lại không tập trung cho lắm, hi vọng viết ra mấy dòng sẽ giúp đầu óc thoải mái hơn.

Hiện tại thì mình đang nghĩ về bà. Tối qua facetime với cả nhà được nói chuyện với bà và mọi người, thật là vui! Nhìn thấy bà bị đau dạ dày ăn uống khó khăn mình thấy thương bà đến nao lòng. Mình vẫn còn nhớ hồi bé, ấn tượng của mình về bà là một người phụ nữ sắc sảo, rất đẹp và là tay hòm chìa khoá, quản lý cả đại gia đình. Thế mà hôm qua, mình nhìn bà qua facetime, mình thấy bà nhỏ bé lắm, cứ như mọi sức lực đã dành cả cho con cho cháu, trông bà mệt mỏi. Mình mong, ông bà, bố mẹ và cả bản thân mình nữa luôn lạc quan. Mình cần và phải nghĩ rằng sức khỏe có thể được cải thiện, có như vậy chúng ta mới cố gắng để cải thiện sức khoẻ của mình. Không bao giờ đầu hàng, không bao giờ từ bỏ!

Leave a Reply

