20160803

Niềm vui nho nhỏ

Hôm nay sáng thức dậy, mình thấy sảng khoái, vì lợi ích của việc ngủ đủ giấc đây mà. Ăn sáng nhẹ rồi đi bộ đi làm, đi dưới mưa, nghe từng hạt mưa rơi tí tách trên ô.

Buổi chiều mình có việc nên gọi điện mấy cuộc về việt nam để tham khảo ý kiến về giá, và nghe các bạn tư vấn. Mình thấy vui lắm, vì nói chuyện lại với những người lâu rồi ko nc mà vẫn giống như hồi xưa mới biết nhau ở sing. Giống như bạn, Tr ý, bạn ý vẫn nói nhanh như thế, vẫn kiểu hiền hiền như thế, vẫn nhiệt tình như thế, hihi, Choi vẫn vậy. Mình cảm thấy grateful lắm, thật đấy. Mình cũng muốn thú thật là, lúc Tr bảo gửi email tới email cty của Tr để Tr forward cho staff làm DD, mình đã thấy rất chần chừ. Mặc dù đã cố chấn tĩnh bản thân, rằng tỷ lệ email của mình bị/được forward tới team của B sẽ làm tim mình đập mạnh không thôi. Sao PwC lại là mạnh nhất về advisory cơ chứ, haiz. Vậy đấy, thế là mình bảo R viết mail mà ko giải thích lý do cho R..

Hôm nay là mùng 1 tháng mưa ngâu, đi đâu cũng thấy mọi người đốt vàng mã. Mong cho mọi sự yên lành với mọi người nhé. Hôm nay đọc sự tích Ngưu Lang-Chức Nữ, thực sự mình thấy chuyện tình này cảm động, nhưng không đồng tình với việc lúc đầu Ngưu Lang chỉ vì muốn lấy vợ tiên mà trộm một bộ đồ bất kỳ để một nàng tiên không thể quay lại tiên giới và cưới mình làm chồng. Nhưng Ngư Lang cũng có mặt tốt là đã không nhẫn tâm đốt bỏ bộ cánh đó đi, mà cứ giấu mãi dưới bồ thóc, để rồi một ngày Chức Nữ đã bay về trời.

Chuyện cảm động này lại gợi nhắc về sợi chỉ xanh óng ánh!
Giờ thì học bài nào!

Leave a Reply

