20160802

Anh thương mến,

Suốt đoạn đường đi về hem nay, em nghĩ về anh dù mình còn chưa được gặp nhau nữa. Em đi mua bảo hiểm, vì thực sự trong lòng em đang thấy lo lắng, về sức khoẻ, về thu nhập, về cả những điều mình không hề biết trước. Trong lòng, em thiết tha được gặp anh, là vì em cần anh, là vì em muốn, có lẽ là vì nhiều lý do, có cả lý do em chợt nghĩ tới việc muốn có con. Em nghĩ là mình đang ở độ tuổi khoẻ mạnh của người phụ nữ, nếu sinh con bây giờ, những đứa trẻ sẽ khoẻ mạnh hơn. Em tin những đứa bé sẽ là niềm vui, không chỉ cho chúng mình, mà còn cho bố mẹ của chúng ta nữa. em nghĩ về anh!

Đúng là tương lai có nhiều điều phải nghĩ! nhiều yếu tố bất ngờ! Vậy cứ tin vào hành trình này đi nhé! Chúng ta hãy để lại những dấu chân đẹp trên con đường của chúng ta cùng đi, để một ngày nào đó con đường của anh và em sẽ gặp nhau, chúng mình sẽ bước những bước thật dài thật chắc cùng nhau anh nhé!

Leave a Reply

