20160727

Tính theo giờ BKK thì bây giờ mới là ngày 27

Chiều nay BKK mưa to, mưa chẳng có tội gì. Mình thích mưa cho mát, BKK nóng quá không có chiều nổi. Nhưng mưa làm tắc đường kinh dị lên mức kinh dị khủng khiếp. Ví như hôm thứ 2 ngồi 3 tiếng mà chưa đi được từ văn phòng về tới khách sạn. Chiều nay sự bình tĩnh của mình đi đâu mất, xe vừa về tới Asok, mình nói với đồng nghiệp cầm giúp mình cái laptop về khách sạn, còn cho mình xuống ở đó thôi, mình sẽ đi về (đi BTS, hay đi bộ quả thật lúc đó ko nghĩ tới, mà chỉ muốn xuống khỏi xe cho  khỏi ngột ngạt).

Mưa! Mấy hàng bán ở dọc hai bên đường từ đầu khu Asok tới Terminal 21 không có nhiều. Mình vừa vào hàng quần áo trẻ con tìm mua đồ Carters, nhưng không thấy xịn lắm, mà kiểu giống hàng vnxk ý. Rồi mình tìm mua được vaseline rosy thích hơi là thích. Đấy là niềm vui nhỏ bé trong ngày của mình.

Trên đường đi về, đi qua quầy hàng rong, bán xoài và cả mango sticky rice. Mình đã đi qua nghĩ là thôi không nên ăn nữa, hôm qua đã ăn After you xịn lắm rồi. Đi được một đoạn, mình lại quay lại vì nghĩ là mua giúp bác ý, trời mưa mà, cho bác ý nhanh về. Thế mà thế nào mình quay lại, định mua rồi lại không mua nữa. Thấy sao sao, một phần vì giá hơi đắt, mà không hẳn, có đắt, thì cũng không đắt bằng ở Terminal 21 được, mà chắc vì mình nghĩ mình không claim được. Thế là mình không mua nữa. Lúc về Terminal 21, mình cứ áy náy mãi. Sao lại không mua giúp bác ý. Huhu, thật sự thấy tội lỗi, và đã trừng phạt mình là không được mua mango sticky rice ở Terminal 21 nữa, mai sẽ qua nếu có bác ý sẽ mua giúp bác ý nhé!

Hôm qua đi ăn, mọi người cứ nói chuyện về đồng nghiệp, mình thật sự không thích nói về một ai đó khi không có mặt người đó. Mọi ng nói không tốt về G. về K., thật sự mình không thích nên mình không tham gia. Nhớ nhé Hương, đừng bao giờ nói không tốt về người khác khi người đó không có mặt. Cứ không công bằng cho người đó, vì người đó không có mặt để biện minh.

Về đến khách sạn, vừa mở instagram ra thấy ảnh B và các bạn ở insta của HB. Mình đã cho phép mọi thông tin về anh được đến 1 cách tình cờ mà, thế mà vẫn không chuẩn bị tinh thần. Xem ảnh vẫn thấy đau tim muốn xỉu. Như quán tính mình nhắn tin cho L, nói mình cảm thấy thế nào. L ở cùng HB lúc đó hay sao, mà HB mở whatapps rồi gửi nhạc cho mình. Thật lòng cảm ơn các bạn, mình không sao, chỉ là lúc đó như thế thôi. Nhưng lần sau mình sẽ không nt cho L những việc liên quan tới B nữa đâu. Mình chỉ cho tình cờ thông tin về anh đến thôi. Còn lại không có truyền thông tin đi Hương nhé.

Mình vừa xem speech của Michelle ở Convention. Hay quá, truyền cảm hứng quá! Thật sự nghĩ lại thấy có nhiều việc cần phải làm, thế mà cứ để tâm vào những chuyện nhỏ nhặt, thật sự không đáng. Đi công tác, một ngày ngồi trên xem mấy tiếng, đi ăn tối, về khách sạn còn không nhiều thời gian. Hãy nghĩ việc có ích Hương nhé! Nghĩ về những giấc mơ còn dang dở!

 

Leave a Reply

