Gửi tới giấc mơ về B.

tối qua và cả những giấc mơ về sau nữa

Sao bao năm rồi mà mình vẫn có thể mơ một giấc mơ trọn vẹn và thật đến vậy?

Là mình có thể bên anh, líu lo kể chuyện cho anh, rồi được anh âu yếm, được anh lắng nghe, rồi cười hiền một cái.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

tuyệt đối không được Hương nhé. Giấc mơ còn thật đến mức, mình hỏi anh, chuyện anh bao giờ đi Úc, chuyện của anh với bạn gái hiện tại, rồi nhận được câu trả lời là anh sẽ đi đầu năm sau, còn bạn gái hiện tại anh vẫn yêu bạn ý, còn mình thì như kiểu tạm thời thôi.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Tuyệt đối không! Ngàn lần không! Kể cả trong giấc mơ, không bao giờ để mình là người dự phòng. Mình không phải là plan B của ai cả! Ngàn không đúng! Kể cả mơ cũng không được. Không được Hương nhé, hãy tỉnh lại đi!

Gửi những giấc mơ về anh. Giấc mơ ơi, đó là chuyện xưa rồi. Giấc mơ không có ý nghĩa gì nữa cả. Xin những giấc mơ về anh hãy như những ký ức mà nằm sâu trong lòng có được không. Tôi giờ muốn sống với thực tại, để chuẩn bị cho tương lai, cho những ngày tươi đẹp sắp đến, chuẩn bị cho bản thân thật tốt cho người tri kỷ trong tương lai của mình!

Bắt đầu ngày mới nhé! Hãy chọn niềm vui 🙂

Leave a Reply

