20160628

Hôm nay mình đã đi gặp lớp phó học tập cùng với ly. Tụi mình ăn tối ở Ding Tai Fung, dim sum hôm nay ko ngon lắm, nhưng bù lại cũng vui vì đã được gặp lại bạn học xưa.

Có vài điều mà mình không hài lòng về bản thân mình ngày hôm nay, và mình nghĩ mình có thể sửa và làm tốt hơn.

Mình đã không kiên nhẫn với L. Lúc ly nói muốn gth bạn cho H., cứ để ly nói, sao mình ngắt lời vậy. Thế nào nhỉ, cái kiểu nhìn của mình chắc lúc đấy ly thấy khó chịu lắm, nhưng đã ko chấp mình. Rồi 2 lần sau, ly ko nghe câu chuyện của H và mình, là chuyện đc sponsored học ACCA hay chuyện H đang ở fasttrack để đc PR ở Đức nữa. lần sau mình cần kiên nhẫn hơn với Ly nhé! Ly đã rất kiên nhẫn với mình mà. Có điều đó làm mình cứ thấy tội lỗi mãi.

Mình cũng kể chuyện em tr chip đc 8k lương offer ở vn. Mình có thể chia sẻ thông tin.Ok.nhưng  cái thái đội mình nói lúc đấy cứ như là ghen tị ý, mà mình đâu có cảm thấy thế. Hãy nhìn bạn lớp phó học tập, nói chuyện rất từ tốn.

Mình về nhà và mất ngủ, đáng lẽ mình đi ngủ lúc 10h, mà giờ này mắt vẫn thao láo. Thế nào nhỉ, lớp phó học tập có thể đổ tại jet lag,còn  mình thì chỉ có thể đổ tại nước tea ở ding tai fung đậm dặc quá thôi. Lúc trên xe bus về nhà mình có nghĩ là cần phải mừng cho bạn, và cố gắng cho mình. Mình cũng nghĩ là nếu mình thực tâm muốn làm điều gì đó, điều đó đã trở thành một ý niệm, và ý niệm đó sẽ được giúp sức để trở thành hiện thực.

Leave a Reply

