20160430

Tháng tư về … rồi tháng tư đi

Mình đã đi công tác về rồi. Lần này đi công tác mình đi cùng với đồng nghiệp với K. Có thể nói bạn ý thật là đặc biệt, sinh ra và lớn lên ở gia đình đặc biệt nên bạn ý khác với những người xung quanh. Mình nên học cách trân trọng sự khác biệt ấy, chứ không nên cùng các đồng nghiệp khác nói không tốt về bạn ý hay kiểu như nhìn W.H. với ánh mắt ấy khi K làm điều khác biệt. Về công việc, nhớ lại xem nào.

Chiều thứ 3: họp với H, và hoàn thành KPI.

Thứ 4: Buổi sáng: conference call. Buổi chiều họp với H.

Thứ 5: sáng mình sửa lại Consultancy Services Agreements, buổi chiều mình họp với K. R., update licenses và chuẩn bị cho cuộc họp Annual General Meeting vào ngày hôm sau.

Thứ 6: họp cả ngày và về lại sing lúc đêm.

Sáng nay 10h mình mới mở mắt ra được. Lần này đi mình thấy cứ tốn sinh lực.

À, mình viết note để dặn mình

Information release. When W.H asked whether I want to have dinner on a plane or at the airport. Just say at the airport. Should not have to explain that I need to seek approval of a person sitting next to me for eating.

 

 

Leave a Reply

