20160415

Tối thứ 6

Tuần này trôi nhanh quá, ôi mình lại thế rồi, lại cái điệp khúc về thời gian trôi nhanh.

Nhưng thực sự ngày nào mình cũng tự hỏi mình là làm thế nào để không “cứ thế mà già đi”?

Tuần này mày được đi xem Rita hôm thứ 4, lâu lắm rồi mới được nghe Opera, được nghe thứ tiếng pháp hoa mỹ đấy, được chìm đắm trong không gian nghệ thuật. Sau đó mình và Ly đi ăn đồ nhật, ôi sao đồ nhật ở cái quán đấy đắt ghê. Nhưng vui vui, lúc nào ăn uống với ly cũng thấy thoải mái!

Hôm nay thứ 6, ly báo tin được promoted, mình thấy vui, cũng đã hai năm rồi, Ly đã lên chức. Hôm nào phải có ăn khao chứ nhỉ? Thế còn mình thì sao? Học master về, có gì? Mình phải nghĩ cách “finding something better” mới được! Nghĩ đi Hương, nghĩ về những thứ unique của mình, nghĩ làm sao có thể sell mình tốt nhất, nghĩ xem làm cách nào có công việc mà thoả mãn những nguyên tắc của mình, việc mà mỗi khi làm không thấy có gì không đúng.

Hôm nay thứ 6, cũng là hôm mình dậy lớp TV thứ hai. Uhm nói chung là có kinh nghiệm hơn, Lần tới mình phải nhắc lớp gửi cho mình feedback mới được.

Tuần này Alvin sẽ có buổi làm cuối vào hôm thứ 5, Y. có vẻ buồn. Ừ buồn chứ, khi mà người vẫn thường đi làm với mình đã nghỉ. Nhưng chí ít bạn ý còn được gặp Alvin khi về nhà? Còn mình thì sao? Ai sẽ đợi mình về nhà?

Leave a Reply

