Be nice

Mình đã nghĩ và tự nhắc mình câu đấy cả ngày hôm nay.

Ở văn phòng của mình có đồng nghiệp mới tên là K. làm ở legal dept. Bạn ý rất tự tin, là người yêu thích thể thao và có phong cách hướng ngoại. Uhm thực ra mình chưa tiếp xúc nhiều với bạn ý nên không thể và cũng không nên nhận xét được. Nhưng có vẻ bạn ý không được mọi người yêu quý, có lẽ vì cách bạn ý tiếp xúc với mọi người. Ví như hôm nay, mọi người nói mắc aó T-shirt forester cùng nhau, nhưng mình nghĩ nếu tới bạn K., bạn ý không có áo đó vì bạn ý đâu có tham dự launch đâu. Thế nên mình sợ mọi người mặc áo, có bạn ý ko mặc bạn ý sẽ tủi thân lắm! Thế nên mình đã k mặc, và đã phải nói dối mọi người là mình không tìm thấy áo.

Rồi lúc sau nữa, khi mà ăn trưa, mọi ngời  kể những câu chuyện ko bằng lòng về bạn ý, mình đã có xu hướng cười đùa theo. ôi mình không nên thế, đáng lẽ mình phải mạnh dạn nói với mọi người rằng nên cố gắng hiểu bạn ý hơn. Mặc dù mọi người có trêu bạn ý là “good friend” của mình. Mình đã đáp lại là mình cố gắng “be nice”. Lần tới, nên brave hơn bảo vệ suy nghĩ của mình Hương nhé!HÔ

t6 rồi, mai là t7, một tuần sau trôi nhanh!

Leave a Reply

