Người đã ở miền thương nhớ

Mình sai rồi, mình không nên nói với Hớn suy nghĩ của mình, rằng mình mấy ngày nay đều nghĩ về B. Làm thế nào đây? Mình đã nghĩ nói ra sẽ được chia sẻ nhưng mình quên mất rằng, tìm sự chia sẻ chỉ khiến mình yếu đuối hơn. Mình nghĩ về B không phải là cảm giác nhớ nhung hay vấn vương gì, nhưng tại sao lại nghĩ đến thì mình thật sự không rõ. Mình nhớ cái cảm giác được líu lo chia sẻ với B. những thứ nhỏ nhất. Anh đã rất chân thành lắng nghe.

Chuyện xưa rồi. Nếu có chút gì đó làm ký ức tìm về, thì hãy tìm cách chôn chúng lại trong lòng nhé.

Còn chuyện với Hớn, nếu Hớn có lời khuyên hay hồi đáp, mình sẽ thấy trân trọng vì đã lắng nghe. Nếu không cũng không sao, tn này cứ coi như là một trong số vô vàn tn Hớn không kịp đọc, hoặc đọc rồi mà không biết trả lời thế nào.

Rồi, viết xong rồi, thấy nhẹ lòng hơn chưa Hg. B. đã ở miền ký ức khác rồi, anh đã tìm thấy hạnh phúc riêng. Điều đó làm mình thực lòng thấy vui. Hãy để anh ở miền ký ức đẹp, đừng đào xới hơn nữa nhé.

Leave a Reply

