Điều gì quý hơn sự sống?

Chết thì dễ chứ sống mới khó!

Mình đã định ngủ rồi nhưng chuyện mẹ kể tối nay làm mình nghĩ mãi. Mẹ kể chị V. con bác H. đã mất vì ung thư. Chị chỉ hơn mình có mấy tuổi, nghe thế mà nghĩ tới những gì chị để lại mà mình thấy thương trào nước mắt. Là người mẹ già, con cái, và người chồng nữa chứ! ôi sao sống chết mong manh.

Mới nhớ ra chiều nay ở văn phòng mình buồn ngủ lắm, định về nhà là ngủ rồi, nhưng không hiểu sao thấy buồn chán vô cớ nên đã đi mua sắm. Và rồi giờ này vẫn chưa ngủ được. Nghĩ lại nhớ tới mình, lại cần nhắc mình được sống đã là điều may mắn lắm rồi? Đừng vì những lúc buồn chán mà không biết trân trọng cuộc sống! Không có gì quý giá hơn sự sống đâu Hương!

Có những lúc chán nhưng hãy nhớ, sông có khúc người có lúc? Có ai nói được tương lai! Chính cái sự không chắc chắn đấy có lúc mang lại sự hoài nghi nhưng cũng mang đến hy vọng! Nhớ nhé, không có gì quý hơn sự sống?

Leave a Reply

