Chính và phụ

Sau dịp Tuyền béo được proposed. Mình nghĩ nhiều về việc chính và phụ.

Là thế này, bạn Nigel có nhờ mình tham gia vào hôm proposal đấy. Việc của mình đơn giản thôi, mình sẽ đứng chờ ở đó cho tới khi T béo đến rồi đưa bóng bay cho T béo. Trong lúc đứng chờ T béo đến, mình đã nghĩ thế này: cuộc đời này lúc này mình là nhân vật phụ, nhưng nhất định có lúc mình sẽ là nhân vật chính. Trong cuộc proposal của T béo, mình chỉ là nhân vật phụ, nhưng chắc chắn trong giờ khắc khác, hoàn cảnh khác, mình đã/đang/sẽ là nhân vật chính. Thực sự lúc đó, mình thấy rất vui cho T béo, và tự cố gắng phấn đấu cho mình.

Gần đây mình thấy mình mắc một lỗi lầm. Là chờ đợi điều gì đó từ phía anh N.. Mình nên thôi ảo tưởng đi. Trí tưởng tượng đúng là có sức mạnh to lớn, nhưng nếu nó là ảo tưởng thì điều đó nguy hại vô cùng. Anh N. có vẻ đang hẹn hò với một ai đó. Mình nên mừng cho anh, anh ở nơi xa đó, có thể gặp gỡ người nào đó, chẳng phải rất tốt đó sao? Nhớ lại điều mình vừa viết đi, chính và phụ đó Hg. Có thể trong câu chuyện của anh N. mình chỉ là nhân vật phụ, nhưng nhất định mình sẽ là nhân vật chính trong câu chuyện của ai đó. Hãy cứ bình tâm, Hương nhé.

Hôm nay là mùng 4 rồi, thời gian ơi trôi chầm chậm thôi!

Leave a Reply

