Ngày cuối năm

Vậy đã là 30 tết rồi.

Mình về nhà từ hôm thứ 4, về đến nhà thích thật đấy! Cái cảm giác về nhà đúng là không có gì có thể đánh đổi được. Hôm sau mình đi ăn với Hớn, đã nhớ trả tiền MK mà lại quên không trả tiền ML. Mình cảm kích Diệu Heo, ML và MK đã không ngại rét đi ăn với mình. Sao vui thế! Chiều mình đi ăn với vợ chồng nhà buji. Mình yêu buji lắm, ưng nhất luôn! Được vợ chồng buji mời ăn chả cá, ôi ngon quá là ngon, cái cảm giác ấm cúng ý, ngồi quây quần bên nhau! Mình cảm kích Duy nữa, đã chở mình đi khắp Hà Nội này hihi. Mình cũng sẽ nhớ cái cảm giác ngồi co ro bên ly cafe trứng nữa. Sao buji biết mình đang uống cafe trứng nhỉ? Vì mình đơn giản quá hay vì buji quá hiểu mình! Dù gì đi nữa, cũng thật là thích! Lúc đó mình có nt cho anh Nguyên. Nói thế nào nhỉ? Tự dưng lúc đấy mình nghĩ tới anh. Năm vừa rồi, đã có người làm cho mình để ý tới. Nếu anh ở Hà Nội này thì tốt, nhất định mình sẽ xin anh một cái hẹn. Nhưng anh lại ở xa quá!

Mình cũng được gặp bé Cao Ngọc Bảo Trâm nữa. Thích quá! thực sự đứa trẻ mới sinh ra nhìn hơi nhăn nhúm ý, chắc là phải một thời gian nữa em bé mới xinh được. Được gặp Thái Ly nữa. Bạn mình, đúng là thái ly bao năm rồi vẫn ko đổi, chẳng rõ kiểu gì nữa nhưng mà cái kiểu bạn mình ý. Mình cũng thích anh Quỳnh nữa, anh Quỳnh điềm đạm, ân cần dễ mến. Mẹ của anh Quỳnh nữa, bác cũng rất hiền. Bác thấy mình ho, liền lấy bạc hà cho mình ngậm. Cuộc sống quây quần ở nhà chồng tly đấy mình thấy ngưỡng mộ lắm!

Năm vừa rồi, mình biết ơn vì đã tìm được việc, được đi công tác được gặp những người mới, được ăn những món ngon, được học những điều mới, được đi xa để trân trọng giây phút này, được ở nhà, được bận rộn chuẩn bị bếp núc, được ngửi mùi hương nữa.

Năm mới, mình hi vọng mình có đủ lòng dũng cảm để theo đuổi ước mơ của mình, có đủ lòng nhân ái để yêu thương để hiểu mọi người xung quanh, và có đủ kiên nhẫn để đợi tình đến để yêu.

Năm mới, tết đã về rất gần rồi.

 

lặng lẽ mùa xuân như câu hát bắt đầu

Leave a Reply

