20160111

 

Cuối tuần vừa rồi có hai sự kiện. một là mình làm witness cho QA. Nói thực lúc đầu mình thấy nhiều trách nhiệm hơn là vui, nhưng khi đến đám cưới thấy QA thật là beautiful in white thấy thật là hạnh phúc, thấy thực sự mừng cho QA. Và càng khẳng định thêm rằng ai cũng xứng đáng được hạnh phúc.

Mình cũng đi ăn với TA và Thúy. TA sắp đi London rồi, TA giỏi ghê. TA nói đúng, cần phải tạo ra sự thay đổi, chúng ta làm được mà. TA cũng đúng ở điều nữa là, khi ai đó khen mình thì hãy chỉ mỉm cười, đừng chối bỏ. Đừng tự phủ định mình. Nhớ nhé Hương.

Hôm nay mình đã đi BKK rồi, ôi mình thích thức ăn ở BKK quá, hôm nay được mọi người dẫn đi ăn toàn món ngon ơi là ngon, thích ơi là thích hihi. Hôm nay ở 7/11 mình đã không đúng, mình đã k giữ được bình tĩnh với bạn bán hàng, k được defensive như thế hg nhé, còn k biết đã nghe đúng ko mà đã tự xồ lên là I’m not from china rồi. Có thế mà cũng tự ái. Ko được như thế nữa Hg nhé!

Mai phải dậy sớm làm project của mình nhé!

Leave a Reply

