20151223

Còn một ngày nữa là Giáng sinh, và mình chuẩn bị ngồi đây nói câu quen thuộc là thời gian trôi nhanh quá.

Tự dưng A. N lại quay trở lại, lại hỏi mấy câu, sao lại thế nhỉ? Nhưng thôi, mình đã nói với bản thân nhiều lần rồi, đừng để ý đến a Ng, nữa. Cứ tập trung vào cuộc sống hiện tại của mình đi, nếu ko có gì muốn thay đổi thì hãy thay đổi, đừng kêu ca nữa. Mình là cây mà, còn được trồng ở đất nào thì mình sẽ quyết định.

Rồi mình cũng thấy có bạn được cầu hôn, ở một nơi đẹp thật đẹp. Mình vui cho bạn và cũng mơ mộng tới nơi mình muốn được cầu hôn. Không phải ở nơi nào đông người, hay ở nhà hàng sang trọng, mà là ở dưới bóng cây chi mộc lan lúc mùa hoa nở. Mơ mộng thế có nhiều k nhỉ? À quan trọng nhất là người cầu hôn ý, mong người cầu hôn là người chân thành, người yêu mình nhiều và mình cũng yêu nhiều.

Mơ mộng quá đi!

ừ thì là mùa giáng sinh mà, mùa của ước mơ!

Leave a Reply

