Những ngày cuối năm 2015

Sau nhiều ngày thì mình đã dùng lại fb.

Hôm qua k liên lạc được với Ly, lo thế, hóa ra đt ly bị hỏng, đành vào fb để tìm.

Thế nào nhỉ, nói chuyện với O. O nói là chuyện đi châu âu vừa rồi giống như một giấc mơ. Giấc mơ trong hai năm ấy xảy ra nhanh quá, nếu ai ở lại eu thì là cuộc sống mới, nếu ai quay lại cuộc sống như trước kia thì đúng là như chưa bắt đầu vậy. Mình cũng có cảm giác là như thế đó. Nhưng lại tự bảo mình, cần phải nỗ lực mỗi ngày để viết tiếp những chuyện đẹp như giấc mơ ấy. Mọi điều tốt đẹp vẫn còn ở phía trước mà.

Chuyện của anh N., mình nghĩ thế này. Không phải ngay từ đầu mình buông xuôi không theo đuổi. Cũng không phải mình tỏ ra cao thượng mà không ‘tranh’ với ku. Mà là mình có một niềm tin là, hai người yêu nhau ấy, giữa họ có một sợi chỉ xanh lóng lánh, sợi chỉ sẽ kết nối họ với nhau. Và vì mình có ý nghĩ là những điều mình nghĩ về anh N. chỉ là trong suy nghĩ của mình thôi, mình đâu đã gặp anh, tất cả chỉ là suy đoán. Vậy đấy, thế nên cứ để mọi chuyện xảy ra thuận theo tự nhiên. Tức là mình cứ làm tốt việc của mình, tập trung vào hiện tại của mình. Còn chuyện xảy ra với ku & anh N. tức là nếu họ có duyên thì đó chính là duyên lành, tức là mọi chuyện sẽ xảy ra theo nó vốn phải như thế.

Mình đang tìm nhà. QA sắp làm ROM. Và bạn của QA sẽ vào ở với QA. Mình sẽ đi. Mình muốn tìm khu nào gần chỗ làm. Mới có một hôm thôi mà, đừng nản H nhé. Nhớ câu chuyện về đánh golf k. Quả bóng chỉ rơi vào đúng lỗ khi mọi bộ phận ở trạng thái cân bằng. Đừng push cái gì quá mạnh, nó sẽ bị push back. Những lúc như thế này, ví như không thấy fb của anh N, mình sẽ nghĩ hay là anh N block mình, mà có như thế cũng đâu có gì phải khiến mình phiền lòng như thế. Hay như lúc này, cái nhà ở tiong bahru mà mình thích ý chưa có ý định cho mình thuê thì cũng đừng phiền lòng Hương nhé,  câu chuyện về đánh golf, nhớ k?

Bình tâm nhé!

 

Leave a Reply

