Hà Nội, những ngày hè 2015

Những ngày hè 2015

Đáng lẽ là phải thu rồi, nhưng dường như thu chưa tới. Cái thời gian này thì đợi chờ quả là mang đến những cảm giác khó tả, phấp phỏng, lo âu nhưng cũng chứa chan rất nhiều hi vọng.

Về đến nhà thật là thích, bao năm rồi cứ mỗi lần về vẫn gặp được “những điều mãi chẳng đổi thay”. Vẫn là nhà, vẫn là gia đình, vẫn tình thương và lòng bao dung vô bờ bến. Vẫn là bạn bạn bè bè, vẫn như hồi 12 tuổi, như những ngày xưa ấy.

Mình nghĩ nên thế nào đây? mình bị trăn trở giữa việc đi xa hay ở lại mảnh đất này, sống với gia đình bạn bè. Ở lại thì thật là có nhiều niềm yêu thương, nhưng còn chí tang bồng thì sao?

Còn nữa, anh N., bỗng dưng lại xuất hiện, mình đừng nên đổ lỗi cho bất cứ ai lôi mình vào chuyện này, vì điều ấy không còn quan trọng nữa. Cái quan trọng là phải tự mình dứt bỏ ra cái vòng luẩn quẩn ấy, nếu mình không muốn dính vào những chuyện như thế, mà như thế là như thế nào nhỉ? Mình làm sao thế nhỉ? Vào fb thấy a N. nhắc tên QP thôi mà lại xỉu xìu xiu như thế. Đã bảo tự mình phải cắt ra khỏi cái vòng luẩn quẩn này mà. Kệ các họ, nhớ không? mình sẽ đi con đường của mình, đừng so sánh. Hãy đếm những ân phúc! rồi một ngày mình sẽ đến được đích của mình. Sẽ phải kiên trì bình tĩnh, và mở rộng lòng để tìm kiếm một nửa yêu thương của mình.

Còn nữa, chú H. rất kỳ vọng ở mình, dù không bao giờ gây áp lực, dù lúc nào cũng muốn mình ổn định để hạnh phúc nhưng mình có thể cảm nhận cái chí tang bồng chú muốn mình có. Hãy tập trung, hãy dũng cảm Hương nhé!

Những ngày hè mà lẽ ra đã phải mùa thu 2015

Leave a Reply

