20150712

Hôm nay mọi người ko phải làm việc ở nông trại, mọi người đi chơi, đi thăm thành phố Bourtange rồi sang Đức đi thăm Champion Tree, mà mọi người bảo là đã nghìn năm tuổi.

Hôm nay mình thấy các bạn ở Conference, mình làm sao thế nhỉ, thấy mình yếu kém dã man. Nhưng thôi ko nghĩ thế, phải nghĩ là mỗi người có một con đường, nếu mình thích Finance thì phải tập trung để mình giỏi Finance, phải tập trung và kiên định vào con đường mình đã chọn nhé. Mỗi người có một con đường mà.

Đôi khi phải đi xa thế chỉ để nhận những điều đơn giản mà mình đã quên.

Thứ nhất, tập trung vào con đường mình đã chọn.

Thứ hai, dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Thứ ba, phải để ý để lúc nào cũng làm người khác vui lòng và thoải mái, Hương nhé!

Leave a Reply

