20150719 chuyện ở nông trại

Sáu người chúng tôi, 3 bạn người HL, 1 bạn người Úc, 1 bạn đến từ Estonia, và tôi. Lạ thật đấy, chúng tôi nhắm mắt lại cùng nghe nhạc Xavier Rudd. Cái cảm giác im lặng, có thể nghe được cả tiếng mưa ngoài kia, cùng tiếng nhạc. Không biết là bài gì mà tôi lại khóc, có phải vì nơi này quá đặc biệt, vì những người mà tôi gặp rất đặc biệt, hay tại bởi chính tôi, ở cái thời điểm này có gì đó thay đổi trong bản thân mình. Dù là gì đi nữa, rõ ràng đó là thái độ biết ơn cuộc sống!

Leave a Reply

