Tự Nhắc

rằng đường còn dài phía trước, rằng tất cả phụ thuộc vào thái độ của mình với cuộc sống. Do things we feel right!

Hôm nay mình bv luận văn xong rồi, cảm thấy vui vì các bạn đến. Mình k được điểm như mình mong muốn. 😦 Có phải là we get what we deserve k?

Những việc làm chưa tốt: Khi nghe điểm như thế, k nên nói là mình chưa cố gắng, mà nên nói là, dù gì mình đã cố gắng (mình đã) ko cần thiết phải nói với các bạn chuyện mình học CFA, cứ như đấy là lí do mà bị điểm kém vậy. Lần sau nhớ là không bao giờ phàn nàn gì cả nhé. Phàn nàn là không tốt.

Việc làm tốt: đó là dù điểm cao hay không cao mình đã đưa được thiệp cho Prof. Đôi khi không phải là làm việc gì đó thông minh có lợi cho mình, mà là làm việc đúng đắn. Đấy là kim chỉ nam của mình, và mình đã, luôn và sẽ làm như thế.

Mai là interview rồi, case interview mình chưa có kinh nghiêm gì nhiều, nhưng mình sẽ cố gắng. Bây giờ thì có lẽ là phải back to basic thôi.

Có lẽ bi giờ mình thấy điểm cho thesis của mình là chưa thoả đáng, vì là mình thấy thế. Nhưng nhớ là không có nỗ lực nào là thừa cả, có thể nỗ lực ấy chưa được ghi nhận ở điểm này thôi, sao mình biết được là những nỗ lực ấy đã được ghi nhận ở một nơi nào đó.

Không có nỗ lực nào là thừa cả, nhớ nhé Hương!

Leave a Reply

