Yêu và thương

Lạ lùng lắm nhé, sao có bao nhiêu việc phải làm mà mình lại có những giờ phút thảnh thơi thế này.

Nhưng mà mình thấy trân trọng.

Gần đây mình lại nghĩ về B. Có gì đó mách bảo là B sẽ làm đám cưới trong năm nay. Mình cảm thấy có chút gì đó hụt hẫng. Không phải vì níu kéo, mong B quay trở lại với mình đâu. Mà nói thế nào nhỉ? Cảm giác yêu thì không còn nhưng mà thương thì vẫn rất nhiều.

Mọi người bảo là người yêu cũ có liên quan gì nữa đâu, mình cũng biết thế. Ny cũ của mình, người mà mình vẫn rất tôn trọng, là người mà thi thoảng mình vẫn nghĩ về. Thấy cùng nhau đi qua 1 đoạn đường, tuy ngắn nhưng mà đẹp đẽ. Vì cái cảm giác đấy, tự bản thân nó thôi cũng đáng được trân trọng mà, phải không?

Đúng rồi đó, yêu thì không phải, nhưng sao vẫn cảm thấy thương nhiều?

Vì thương, nên dù gì, trong tâm vẫn mong anh thật hạnh phúc.

Có gì đó trong mình mách bảo là, anh sẽ hạnh phúc, và mình cũng sẽ hạnh phúc.

Thật đấy, hạnh phúc sắp đến rồi, gần thôi!

Leave a Reply

