Những ngày tháng tư

Tháng tư lại về rồi đấy …

Tháng tư năm nào cũng cố tạo cho mình cái cảm giác thật vui. Cố tìm cho mình cái niềm tin vào cuộc sống, cái niềm tin rằng chúng ta sẽ đạt được những thứ mà mình xứng đáng, cái niềm tin mà dễ bị chôn lấp bởi bao lo toan của cuộc sống thường ngày.

Mình hôm nay đến thư viện. Nhìn các bạn học, lại tự nhắc mình rằng tại sao mình lại ở đây, rằng thế giới ngoài kia vô cùng rộng lớn, rằng mọi thứ đều được xây đắp bằng tri thức, rằng cái học được không phải là giải bài toán mà là tư duy sau những con số, rằng được đắm mình trong kiến thức bao la thật là niềm hạnh phúc và rằng con người cần tự rèn luyện mình, cần có kỷ luật.

Hôm nay đi đường mình thấy ở trên cột đèn đường có mẩu giấy ghi là “Enjoy and trust your journey”. Hay nhỉ, đôi khi words of wisdom ở khắp mọi nơi để tiếp thêm niềm tin cho con người vậy.

Mình cũng thế, mình cần phải có niềm tin. Cần tin rằng mình những điều tốt đẹp nhất còn chưa đến.

Cần phải cố gắng nhiều hơn, để làm những thứ bản thân mình có thể tự hào, để ông bà bố mẹ, và chú H. cũng tự hào nữa.

Back to work nhé!

Ai ngoan sẽ được thưởng mà!

Leave a Reply

