Mexican dinner

Hôm qua mình được G. mới tới Mexican dinner. Mình thích kiểu dinner nhỏ xinh này lắm nhé, có 5 người thôi, có couple G, 2 truly Mexicans, và mình. Đáng lẽ ra có 1 bạn Mexican cùng học với mình nữa, nhưng mà bạn này có dual pp, vừa là Spanish vừa là Mexican, lại có lai German, haha. Thế là 2 người Mexicans kia kêu anh này không có Mexcian.

Mình được ăn món chicken mole, guacamole, được uống Corena hàng xách tay từ Mexico. Lol thực ra mấy cái chuyện ăn uống ko phải là lý do để mình viết linh tinh thế này.

Mình vui. Lúc nào cũng trân trọng những tháng ngày này. Thấy ngưỡng mộ G. và bạn trai của chị ấy. Hai người ấy biết nhau hơn 10 năm rồi, quen nhau trong lúc G. đi travel ở Bolivia. À chị G. là người Austrian còn bạn trai là người Canadian nhé.

Đáng lẽ mình phải ngồi cặm cụi học bài rồi, thế mà ko tập trung, chữ nghĩ lung tung beng cả. Nhiều lúc nghĩ suy nghĩ đơn giản được như hồi lớp 12 có phải tốt hơn ko? Đọc lại blog thấy hồi xưa mình lo lắng cho project ở ý, thế rồi mọi chuyện cũng okay. Hi vọng là về sau nhìn lại những chuyện mình đang lo lắng, sẽ thấy chuyện này sẽ không là gì cả. Phải có niềm tin, niềm hi vọng chứ, phải không Hương.

Lâu lắm rồi mình k viết lách. À có viết nhật ký kiểu linh tinh lang tang. haha

Thôi thấy nhạt rồi ko viết nữa.

Hôm nay mình nhớ Bi!

Leave a Reply

