sinh nhật Mariana

Nhanh quá đã tháng 3 rồi, hồi còn ở bên Na Uy thì bảo là bao h mới đến sn chị Mariana nhỉ, tháng 3 nghe xa xôi quá. Hôm nay đã là sn chị ý rồi. Mang bánh sn vào phòng chị ý, chị ý xúc động khóc, không hiểu sao mình cũng khóc. Hai đứa ôm nhau khóc. Bó tay. Mong cho điều ước của chị ý thành sự thật 🙂

và mình cũng xin ước ké, mong cho điều ước của mình sẽ thành hiện thực 🙂

mình vừa mới có một quyết định lớn. thay đổi 180 độ luôn. mình đã định hè làm những thứ này thứ kia, thế rồi mọi việc không như ý.

Có lẽ đôi lúc nên tự nhắc rằng, mọi việc không như ý lúc này đây, là để thuận cho những việc ý nghĩa hơn, lớn lao hơn ở tương lai.

có lẽ nên học cách bình thản hơn, học cách bình thản cũng là học cách làm cho mình mạnh mẽ hơn 🙂

vậy nhé, quyết định thế đi, hè mình sẽ về nhà 🙂

Leave a Reply

