Điều dũng cảm nhất

Mình làm sao thế nhở?

Chỉ nghe tin về B. hôm qua thôi mà tim lại đập mạnh như thế này. Ôi mình làm sao thế nhở? Cứ như mọi nỗ lực của bao năm về qua, nỗ lực không nghe ngóng tin về anh để giữ mình bình thản, đã sụp đổ ngay trong giây lát vậy.

Bình tĩnh lại nào. Đấy cũng là một phần của cuộc sống, của sự trưởng thành. Cả anh và mình đều không còn là những con người của tuổi 19 nữa. 6 năm rồi, bao nhiêu sự thay đổi rồi, bấu víu lấy quá khứ đâu có gì tốt!

Không được để cái ý nghĩ đấy lặp lại. Anh về hẳn hay không thì có liên quan gì đến mình, càng sẽ không liên quan đến quyết định của mình. 

Lớn rồi, đừng ngốc nghếch nữa. Người ta gọi đấy là sự trưởng thành.

Hương ơi, quên mối tình đầu đi, đấy sẽ là điều dũng cảm nhất mà mình đã và đang cố gắng làm!

Leave a Reply

