Copenhagen 19/12/13

Mình thích cái cảm giác được thức dậy trong một thành phố lạ.
Được đi tren những con phố không quen.
Nếu so với stockholm, mình ko thấy copenhagen quyến rũ bằng. Ko biết có phải vì mình thiên vị, vì đã quá thích bạn Swedish rồi ko?
Copenhagen mưa suốt. Mưa nhỏ thôi, k giống cái mưa bergen.
Mấy ngày hôm nay mình nghĩ nhiều về tương lai quá. Mình biết là thu future is not ours to see. Nhưng mình càng thêm vững tin hơn rằng mình càng ngày mình càng biết mình cần gì. Mình đinhj viết là muốn gì nhưng cần gì nghe hợp lý hơn. Sự ham muốn của con ng vốn ko cùng mà.
Lần này travel mình k plan k cả, k itinerary, nhớ đến P. Đi là để trải nghiệm. Cứ từ từ sao phải vội.
Ừ sao phải vội.
Mình thấy mình hạnh phúc, và may mắn. Vì đôi chân mình đã bước trên những con đường nhỏ ở châu Âu:)
Mình nhớ gia đình mình, mong bố mẹ và duy ở đây. Đấy cũng là việc mình muốn và cần làm.
Mình là 1 cô gái độc thân nhưng sốt ruột. Lúc nào cũng mơ mộng về người đàn ông của đời mình. Sao anh trốn kỹ thế nhỉ, em vẫn chưa tìm ra.
Cappuccino của mình nguội rồi. Nhìn trời tối om mình k biết đã tạnh mưa chưa nữa. Nhưng thực lòng vẫn chưa muốn về.

Leave a Reply

