Hạt giống nào gieo xuống cũng sẽ nảy mầm :)

Nhiều ý nghĩ quá Mình thấy bế tắc khi làm project. Mình đọc nhiều về exchange rate nhưng thực sự mình không biết nên bắt đầu thế nào.

Mình đã build song model của mình, mình thật sự không muốn copy y hệt model của Prof David.

Những lúc thế này mình không thích C., k biết có phải mình xấu tính không, hay mình không có thiện cảm với C., không phải mình ngại trả lời câu hỏi của bạn ý, mà mình nghĩ đã đọc thì đọc cho trót, đã dùng model của David thì nên tìm hiểu xem từng component ý nghĩa là gì chứ.

Mà thôi, mình nên giữ vững niềm tin của mình.

MÌnh cứ làm hết sức mình đã để không phải tiếc.

Hương ơi, phải tin rằng

bất cứ hạt giống nào gieo xuống cũng sẽ nảy mầm, cho dù có phải đợi, cho dù có tốn công

giống như sau những ngày mưa là những ngày hè ngọt nắng vậy

Hương ơi cố lên 🙂

Leave a Reply

