tháng 10

viết ở lib

1. Mình hoang mang phết. Sự học ý. Không hiểu từ đâu mình nghĩ là sự học ở Eu đơn giản nhà nhã lắm. Thế mà giờ đây mình đang suffer. Nếu biết thế là sai rồi, thì phải sửa phải không? Còn nữa, lúc nào mình cũng tự nhắc là sự học của mình đắt hơn các bạn nhiều mặc dù mình được hb. Thế nên công sức bỏ ra chắc cũng phải nhiều hơn chứ!

2. Hi vọng là khó khăn chỉ là lúc đầu thôi. Chỉ là chưa đến lúc toả sáng thôi. Chỉ là học chưa đến độ chín nên thấy khó hiểu. Thế nên phải dành nhiều thời gian cho việc học nhé, ước gì một ngày có hơn 24 tiếng. haha lại thế rồi, lại cái kiểu ước nhiều thời gian hơn rồi.

3. Mình còn phải tìm internship nữa, mình muốn outside EU, EU thì nên là banking ý. Mình vẫn tin là mình muốn làm gì.

4. Da mặt mình lại xấu đi trông thấy rồi. Lo lắng phết. Vì như thế mình thấy thiếu tự tin lắm lắm. Nhìn xa thì okay, nhìn gần không thể mê nổi. Đang ủ mưu mà chưa có nghĩ ra hiu hiu.

5. Hôm nay trong lec nhìn D. mình lại càng thấy chắc hơn người mình thích/yêu sẽ là người như thế nào. Thật đấy, tự dưng thấy mấy cái rung rinh trong mấy hôm đi Oslo hay với C. qua thật là nhẹ nhàng.

Đợi chờ cũng là một tài sản. Để mình có thời gian hoàn thiện bản thân mình, để biết rõ hơn mình muốn gì từ người đàn ông của mình.

Đúng rồi đợi chờ cũng là một tài sản.

 

Xin chào tháng 10!

 

Leave a Reply

